“Hài Tết càng lạm dụng cảnh hở hang là càng tự hại mình”
“Hài Tết càng lạm dụng cảnh hở hang là càng tự hại mình”
17/01/2018 - 19:37:05
Dân trí Đó là nhận định của nghệ sĩ Trung Hiếu về câu chuyện hài Tết ngày nay đang ngày càng lạm dụng các cảnh hở hang để câu khách. >> Hài tết càng ngày càng rẻ tiền khi lạm dụng quá nhiều cảnh “khoe da thịt” >> Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?

Bạn sẽ bị sốc khi biết những cảnh phim này không sử dụng kỹ xảo điện ảnh
Bạn sẽ bị sốc khi biết những cảnh phim này không sử dụng kỹ xảo điện ảnh
17/01/2018 - 19:37:05
Dân trí Ở bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma”, nam tài tử Tom Cruise thực sự đã phải leo trèo bên ngoài tòa tháp Burj Khalifa để hoàn thành cảnh quay của mình. Thậm chí, đạo diễn Christopher Nolan từng phải trồng cả cánh đồng ngô để phục vụ cho màn rượt đuổi trong bom tấn "Interstellar".

Những phim kinh phí thấp “tay không” thu về bộn tiền
Những phim kinh phí thấp “tay không” thu về bộn tiền
17/01/2018 - 19:37:05
Dân trí Trong điện ảnh, có những phim kinh phí rất thấp nhưng lại bất ngờ thu về bộn tiền, với mức lợi nhuận “siêu khủng” ở mức “không tưởng”.

Đan Lê không muốn kiểm soát kể cả khi nghi ngờ chồng có bồ do vắng nhà lâu ngày
Đan Lê không muốn kiểm soát kể cả khi nghi ngờ chồng có bồ do vắng nhà lâu ngày
17/01/2018 - 19:37:04
Dân trí Đan Lê cho rằng, cứ mỗi lần chồng vắng nhà lâu ngày mình lại nghĩ chồng sẽ có chuyện nọ chuyện kia bên ngoài mà thực tế không có việc đó thì lại càng làm cho mình đau đầu hơn và không khí gia đình sẽ căng thẳng hơn. Còn nếu nghĩ mà việc đó có xảy ra thì bản thân cũng không thể ngăn cản lại được. >> Thực hư chuyện Đan Lê bị chồng mắng xơi xơi khi quay “Người phán xử” >> Đan Lê ứng xử thế nào nếu chồng lăng nhăng như Phan Hải “Người phán xử”?

Bỏ “cướp lộc” hoa tre ở Lễ hội đền Sóc 2018
Bỏ “cướp lộc” hoa tre ở Lễ hội đền Sóc 2018
17/01/2018 - 19:37:04
Dân trí Hội đền Sóc 2018 được ban tổ chức và UBND huyện Sóc Sơn cam kết sẽ có sự thay đổi về cách tổ chức, “không còn đoàn rước giò hoa tre, giò trầu cau từ đền thượng xuống đền mẫu và đền hạ”. >> Nhà nghiên cứu văn hóa “đau đầu” trước hiện tượng cướp lộc ở đền Gióng >> Tái diễn cảnh giẫm đạp, ẩu đả để "cướp" lộc ở hội Gióng

Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
17/01/2018 - 09:26:53
Người đàn ông đang ngồi uống bia cùng bạn thì bất ngờ bị sát thủ lao tới nã 3 phát đạn vào đầu ở cự ly gần.

Bé gái sinh ra nhỏ xíu chưa bằng bàn tay, bác sĩ không dám tiên lượng điều gì thì 6 tháng điều kỳ diệu đã xảy ra
Bé gái sinh ra nhỏ xíu chưa bằng bàn tay, bác sĩ không dám tiên lượng điều gì thì 6 tháng điều kỳ diệu đã xảy ra
17/01/2018 - 09:26:52
Sau 6 tháng được chăm sóc đặc biệt, bé gái sinh ra với trọng lượng 400g đã sống sót trong niềm vui của các bác sĩ và gia đình.

Thiếu nữ lấy 100.000 USD của mẹ mua quà cho thần tượng
Thiếu nữ lấy 100.000 USD của mẹ mua quà cho thần tượng
17/01/2018 - 09:26:52
Mê đắm những chàng đẹp trai livestream trên mạng, nữ sinh 16 tuổi lấy trộm tiền từ tài khoản của mẹ để cung phụng thần tượng.

Cô gái trẻ qua đời vì ung thư, 800 người đến dự đều mặc áo màu sặc sỡ vì lý do sẽ khiến bạn thực sự xúc động
Cô gái trẻ qua đời vì ung thư, 800 người đến dự đều mặc áo màu sặc sỡ vì lý do sẽ khiến bạn thực sự xúc động
17/01/2018 - 09:26:51
Đám tang của Holly Butcher có tới hơn 800 người tụ tập lại để cùng tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng. Di nguyện của Butcher là mọi người đến dự tang lễ hãy mặc trang phục rực rỡ sắc màu để tang lễ của cô nhìn giống một "lễ kỷ niệm".

Vì sao tình yêu dễ... đổi thay?
Vì sao tình yêu dễ... đổi thay?
17/01/2018 - 09:25:51
GiadinhNet - Khi yêu, chúng ta chỉ mong người khác sẽ mãi gắn bó chung thủy với mình. Thế nhưng chuyện chung thủy trăm năm giữa cuộc đời không mấy ai có được. Vì sao lại như vậy?

7 điềm báo ly dị đã được khoa học chứng minh
7 điềm báo ly dị đã được khoa học chứng minh
17/01/2018 - 09:25:51
Quá quấn quít khi mới cưới, lấy nhau lúc còn quá trẻ hay khi đã qua 32 tuổi... đều là các dấu hiệu nguy hiểm cho hôn nhân.

H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu
H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu
17/01/2018 - 09:24:35
Dân trí Chia sẻ trong chương trình “Café sáng với VTV3”, Hoa hậu H’Hen Nie thú nhận rằng, khi còn là người mẫu cô đã phải đối diện với nhiều cám dỗ của nghề. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được những cám dỗ đó để đi đúng hướng. >> Tân Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ lý do vì sao để tóc ngắn >> Những hình ảnh đời thường đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê >> Hoàng Thuỳ nghẹn ngào khi nói về chiến thắng của H'Hen Niê

Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
17/01/2018 - 09:24:34
Dân trí Sau 35 năm, Ả Rập Saudi cuối cùng đã chấm dứt lệnh cấm đối với hoạt động chiếu phim điện ảnh, mở ra một thời kỳ mới cho nền công nghiệp điện ảnh nước này.

Bố một mình đào đường 8 km xuyên núi cho con đến trường
Bố một mình đào đường 8 km xuyên núi cho con đến trường
17/01/2018 - 00:33:30
Người đàn ông Ấn Độ khiến nhiều người thán phục khi một mình xẻ núi làm đường suốt hai năm để ba đứa con đến trường dễ dàng hơn.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ, người mẹ kinh hãi phát hiện bạn trai cũ cách đây 12 năm trốn trên gác mái
Nửa đêm nghe tiếng động lạ, người mẹ kinh hãi phát hiện bạn trai cũ cách đây 12 năm trốn trên gác mái
17/01/2018 - 00:33:29
Sau khi bị phát hiện, người đàn ông còn bình tĩnh bước xuống nhà với một nụ cười trên môi và nhanh chóng bỏ chạy trước khi cảnh sát kịp đến hiện trường.

Bà Michelle Obama và con gái diện áo tắm dạo biển
Bà Michelle Obama và con gái diện áo tắm dạo biển
17/01/2018 - 00:33:25
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý khi mặc áo tắm kết hợp quần đùi trắng dạo biển với con gái lớn ở Miami hôm 14/1.

Tưới xăng đốt cây ATM để cướp tiền, tên trộm nhận ngay cái kết ‘đắng lòng’
Tưới xăng đốt cây ATM để cướp tiền, tên trộm nhận ngay cái kết ‘đắng lòng’
17/01/2018 - 00:33:21
Khoảnh khắc kinh hoàng tại một vụ nổ cây ATM đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Tâm sự của chị gái về tình yêu mà cô em bị bệnh chậm phát triển dành cho mình
Tâm sự của chị gái về tình yêu mà cô em bị bệnh chậm phát triển dành cho mình
17/01/2018 - 00:31:46
Ngày ăn hỏi của Thu, Lan khóc nước nở và nói: 'Chị đi lấy chồng, đừng bỏ em nhé'.

Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
17/01/2018 - 00:31:41
Đúng là chị có đau khổ, nhưng đã quyết định đánh ghen bằng một cách khác, có đấy mà như không đấy!

Thí sinh
Thí sinh "dao kéo" sẽ được thi Hoa hậu?
17/01/2018 - 00:30:18
Dân trí Ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, trong thời gian tới, Cục sẽ đề xuất sửa đổi, bổ sung Nghị định 79 để việc quản lý văn hóa và các cuộc thi nhan sắc phù hợp hơn với tình hình hiện tại. >> Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu? >> Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc vụ Phi Thanh Vân thi hoa hậu “chui”

Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
17/01/2018 - 00:30:17
Dân trí Dưới đây là các nghệ sĩ nổi tiếng từng lên tiếng nói về việc họ phải đối diện với chứng trầm cảm và những vấn đề tâm lý khác.

Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
17/01/2018 - 00:30:16
Dân trí Nam ca sĩ gắn tên tuổi với những ca khúc nhạc đỏ như “Tôi là người thợ mỏ”, “Tình ca” tiết lộ mức cát- sê ngày đầu đi hát khiến nhiều người… giật mình. Anh cũng thẳng thắn từ chối mức cát- sê khủng nếu bị yêu cầu hát dòng nhạc “tréo ngoe” với giọng hát…

Chồng đốt nhà sát hại vợ và 5 đứa cháu nội rồi uống thuốc sâu tự tử
Chồng đốt nhà sát hại vợ và 5 đứa cháu nội rồi uống thuốc sâu tự tử
16/01/2018 - 12:26:30
Sáng sớm ngày 7/1/2018, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại huyện Trấn Hùng, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc khiến 2 người già cùng 1 trẻ nhỏ tử vong, bên cạnh đó 4 nạn nhân nhỏ tuổi khác cũng bị thương nặng.

Cụ bà sắp chết hồi sinh khiến y học không thể giải thích
Cụ bà sắp chết hồi sinh khiến y học không thể giải thích
16/01/2018 - 12:26:29
Không ai nghĩ Sheila Lewis có thể ở bên gia đình để đón giáng sinh. Suốt nhiều tuần, cụ bà chìm vào hôn mê sâu và các bác sĩ thông báo không thể làm gì hơn. Thế nhưng, giờ đây, Sheila đã tỉnh táo lại như chưa bao giờ đổ bệnh.

10 năm không tìm được kẻ sát nhân giết cô gái trẻ, thám tử bỗng tìm ra manh mối nhờ một thứ "vô cùng bé nhỏ" trên cơ thể người
10 năm không tìm được kẻ sát nhân giết cô gái trẻ, thám tử bỗng tìm ra manh mối nhờ một thứ "vô cùng bé nhỏ" trên cơ thể người
16/01/2018 - 12:26:27
Những tưởng mọi thứ đã rơi vào bế tắc, sự mất tích của cô gái trẻ sẽ mãi mãi là một ẩn số thì bất ngờ vụ án lại được sáng tỏ nhờ một bộ phận cơ thể người.

Cô vợ xinh đẹp bị chặt 2 tay và lời nhắn gửi đầy ám ảnh của người chồng
Cô vợ xinh đẹp bị chặt 2 tay và lời nhắn gửi đầy ám ảnh của người chồng
16/01/2018 - 12:26:26
GiadinhNet - Chỉ vì đòi ly hôn, cô vợ trẻ xinh đẹp 25 tuổi đã bị chồng lôi đi rồi chặt 2 tay. Một bàn tay đứt lìa, còn một bàn tay may mắn khâu lại được nhưng cô vợ vẫn chưa hết kinh hoàng bởi lời nhắn của gã chồng.

Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
16/01/2018 - 12:26:25
Khi thoát khỏi người bạn trai quái vật đó, cô gái đã chia sẻ những bức ảnh khủng khiếp cùng vết thương nghiêm trọng trên cơ thể khiến ai cũng rùng mình.

Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
16/01/2018 - 12:26:05
GiadinhNet- Đang là trụ cột gia đình chăm lo cho 2 đứa em ăn học, phụng dưỡng bà nội già yếu nằm một chỗ thì bỗng chốc tai ương ập xuống đầu anh Hải. Trong một lần đi thử việc, bất ngờ anh bị bỏng nặng, hiện tình trạng đang vô cùng nguy kịch.

Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
16/01/2018 - 12:25:05
"Đi chợ về thịt bò đem vào nhà tắm... ", là chia sẻ của một người chồng về tính đãng trí của người vợ.

Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
16/01/2018 - 12:25:03
Cho đến khi câu chuyện này được kể ra, anh ấy mới biết tất cả chuyện này là do một tay mẹ tôi làm. Một kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể.

Cặp đôi Việt chuẩn ngôn tình vì trai đẹp, gái xinh lại còn tôn sùng nhau hết mức
Cặp đôi Việt chuẩn ngôn tình vì trai đẹp, gái xinh lại còn tôn sùng nhau hết mức
16/01/2018 - 12:25:00
Tính chất công việc của Trung Hiếu không cho phép cặp đôi bên nhau quá thường xuyên, song cặp đôi "từ ngôn tình bước ra" này vẫn có được "happy ending" nhờ bí quyết riêng...

Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
16/01/2018 - 12:24:58
Như ngẩn người ra, không thể tin được là nhà chồng tương lai lại ra điều kiện oái oăm như thế chỉ vì…

Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
16/01/2018 - 12:24:58
GiadinhNet - Bất cứ bậc làm bố làm mẹ nào cũng đã từng phải đối mặt với sự mè nheo của con trẻ ngày con còn tuổi mầm non, nhi đồng. Đó là khi đưa con đi siêu thị, cho con đi công viên, thấy đồ chơi đẹp là nằng nặc đòi mua bằng được. Lớn lên một chút, con đòi mua đôi giày giống của bạn mặc dù giày dép con không thiếu. Lớn chút nữa là điện thoại, là xe máy, là máy tính... Tuy nhiên không phải bậc cha mẹ nào cũng đủ hiểu biết để nhận ra nhu cầu nào của con là đúng, nhu cầu nào sai, nhu cầu nào là vượt quá giới hạn.

Lệ Quyên: “Giọng hát của tôi không ai thay thế được”
Lệ Quyên: “Giọng hát của tôi không ai thay thế được”
16/01/2018 - 12:23:23
Dân trí “Lệ Quyên chỉ có một. Tôi đã chia sẻ rồi, có thể ngày mai có người nổi tiếng hơn mình. Nhưng người đó là người đó, không phải Lệ Quyên. Đấy là điều tôi khẳng định”, nữ ca sĩ được mệnh danh là “Nữ hoàng bolero” chia sẻ. >> Lệ Quyên đối đầu với Tuấn Hưng trong danh sách đề cử giải MTV EMA 2017

Điểm lại các
Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân
16/01/2018 - 12:23:23
Dân trí Kể từ khi có “Gặp nhau cuối năm” tức Táo Quân, phương tiện chầu trời của các Táo đã được thay đổi liên tục. Lúc là cá ba sa, lúc xe bus, tàu hỏa, máy bay đến phi thuyền... Mỗi loại phương tiện gắn với một vấn đề thời sự mà các Táo muốn truyền tải trong năm đó. >> Diện mạo “Cô Đẩu” Công Lý thay đổi như thế nào qua các mùa Táo Quân? >> Tiết lộ bất ngờ về những nghệ sĩ từng đóng vai Táo Quân

Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya
Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya
16/01/2018 - 12:23:22
Dân trí 23h đêm khi đang hăng say tập Táo Quân thì các nghệ sĩ bất ngờ nhận được một gói quà toàn những món đặc sản của Yên Bái gửi tặng. >> Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân >> Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018

Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
16/01/2018 - 12:23:21
Dân trí Tài tử George Clooney (56 tuổi) đã từng tặng cho 14 người bạn thân nhất của mình mỗi người 1 triệu USD (tương đương gần 23 tỷ đồng) như một món quà cảm ơn vì họ đã luôn ở bên giúp đỡ nam tài tử đi qua mọi thăng trầm trong đời sống.

Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
16/01/2018 - 12:23:19
Dân trí Như Quỳnh tâm sự, cô cảm thấy mình quá may mắn khi được mẹ ủng hộ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát của mình. Suốt từ những ngày đầu chập chững bước chân vào con đường này cho tới tận bây giờ, mẹ vẫn luôn nói Như Quỳnh: “Con cứ làm những gì con thích, cần bất cứ thứ gì ở mẹ, mẹ sẵn sàng phụ giúp cho con”.

Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
16/01/2018 - 12:23:18
Dân trí Đây là khoảnh khắc sững sờ khi một con ngựa phục vụ trong gánh xiếc bị một con hổ và một con sư tử liên tiếp tấn công trong lúc đang luyện tập tiết mục.

Mải tạo dáng chụp ảnh 'sống ảo' bên mỏm đá, người đàn ông mất thăng bằng, ngã xuống tử vong đúng ngày sinh nhật
Mải tạo dáng chụp ảnh 'sống ảo' bên mỏm đá, người đàn ông mất thăng bằng, ngã xuống tử vong đúng ngày sinh nhật
12/01/2018 - 11:09:20
Không ai có thể ngờ chỉ một phút sơ sẩy khi mải mê chụp ảnh "sống ảo" mà người đàn ông này đã gặp phải tai nạn chết người, khiến cho ngày sinh nhật trở thành ngày giỗ.

<< < 1 2 3 4  >   >>