Nặng 95 kg khi mang thai, chồng đi ngoại tình vì chê vợ xấu xí, người phụ nữ đã lột xác thành công thế này đây
Nặng 95 kg khi mang thai, chồng đi ngoại tình vì chê vợ xấu xí, người phụ nữ đã lột xác thành công thế này đây
19/04/2018 - 00:49:27
Chỉ trong vòng 8 tháng, người phụ nữ lấy lại vẻ đẹp vốn có sau khi giảm 40kg. Thậm chí cô còn có ý định tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Barbara Bush qua đời ở tuổi 92
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Barbara Bush qua đời ở tuổi 92
19/04/2018 - 00:49:23
Bà Barbara Bush, người có chồng và con đều là tổng thống Mỹ, qua đời tại Texas sau khi quyết định ngừng điều trị.

Bé Lường Duy Đoàn bị não úng thủy đã ra đi mãi mãi
Bé Lường Duy Đoàn bị não úng thủy đã ra đi mãi mãi
19/04/2018 - 00:48:24
GiadinhNet – Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, bé Lường Duy Đoàn, 6 tuổi (bản Huổi Bo, xã Chiềng Khong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) qua đời tại nhà riêng.

Người mẹ trẻ có ngực to lạ thường sẽ được chữa trị
Người mẹ trẻ có ngực to lạ thường sẽ được chữa trị
19/04/2018 - 00:48:19
GiadinhNet – Theo thông tin từ phía gia đình cung cấp, chị Giàng Thị Thành (bản Háng Cơ, xã Nậm Có, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái) sẽ được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hỗ trợ điều trị.

Hẹn gặp nhân tình để dằn mặt, không ngờ cô ta nói một câu khiến vợ cứng họng
Hẹn gặp nhân tình để dằn mặt, không ngờ cô ta nói một câu khiến vợ cứng họng
19/04/2018 - 00:47:07
GiadinhNet - Trước lúc hẹn gặp, Minh hừng hừng khí thế, đến khi gặp tình địch rồi, cô ta nói một câu khiến Minh không thốt lên lời…

Hội chứng cô đơn giữa gia đình (11): Những đứa trẻ ngô nghê như gà công nghiệp vì... bố mẹ
Hội chứng cô đơn giữa gia đình (11): Những đứa trẻ ngô nghê như gà công nghiệp vì... bố mẹ
19/04/2018 - 00:47:07
GiadinhNet - Vì quá xem trọng việc học tập của con, những ông bố bà mẹ này đã quên mất rằng, con mình cần phải được phát triển như một đứa trẻ bình thường. Mỗi lần trẻ định làm gì đó thì những bậc phụ huynh này liền đón lấy và nói: “Con không phải làm việc gì hết, đã có bố mẹ lo”...

Con dâu mệt mỏi muốn ra ở riêng nhưng mẹ chồng nhất quyết phản đối
Con dâu mệt mỏi muốn ra ở riêng nhưng mẹ chồng nhất quyết phản đối
19/04/2018 - 00:47:06
Tuyến và An lấy nhau khi 2 gia đình đều nghèo, lại đông con. Mới cưới nhau, Tuyến còn trong quân ngũ nên An sống cùng với bố mẹ chồng và 2 em chồng.

Nghe thầy bói ly hôn giả, khi bụng mang dạ chửa, chồng cũ trở mặt
Nghe thầy bói ly hôn giả, khi bụng mang dạ chửa, chồng cũ trở mặt
19/04/2018 - 00:47:04
Thầy bói bảo, nếu vợ chồng chị muốn có con thì phải làm thủ tục ly dị về hình thức. Vậy là vợ chồng chị vui vẻ dắt nhau ra tòa ly hôn. Nào ngờ, chị lại mất chồng vĩnh viễn. Người chồng vốn hiền như cục đất, chiều chuộng chị hết mực bỗng biến thành kẻ vũ phu.

Đã cướp chồng còn ngang nhiên đòi danh chính ngôn thuận
Đã cướp chồng còn ngang nhiên đòi danh chính ngôn thuận
19/04/2018 - 00:47:01
"Em thấy vợ anh hiền mà ngu nữa, xấu hơn em nhiều. Các mẹ có biết cách nào để em có thể danh chính ngôn thuận về làm vợ anh được không? Em rất sợ anh về với vợ!" - tiểu tam xinh đẹp viết.

Tại sao tài tử nổi tiếng chuyển sang hẹn hò… “người đẹp trí tuệ”?
Tại sao tài tử nổi tiếng chuyển sang hẹn hò… “người đẹp trí tuệ”?
19/04/2018 - 00:44:24
Dân trí Những phụ nữ trí tuệ hàn lâm sánh vai bên các tài tử nổi danh màn bạc - thực tế, họ không chỉ đơn thuần thông minh, tài giỏi, IQ cao, mà còn sở hữu nhan sắc ấn tượng. Dường như họ đã được cuộc đời biệt đãi với một “combo” hiếm thấy gồm cả nhan sắc và trí tuệ.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>