Tấn công nhà tù như trên phim, 21 người thiệt mạng
Tấn công nhà tù như trên phim, 21 người thiệt mạng
13/04/2018 - 01:44:07
Vụ việc xảy ra tại nhà tù Santa Izabel ở bang Para phía bắc của Brazil. Mục đích là nhằm giải cứu tù nhân trong đó. Bọn tội phạm đặt thuốc nổ phá tường nhà tù từ bên ngoài và nổ súng từ bên trong.

Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/03/2018 đến ngày 15/03/2018
Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/03/2018 đến ngày 15/03/2018
13/04/2018 - 01:43:50
GiadinhNet - Từ ngày 01/03/2018 đến ngày 15/03/2018, chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Gia đinh & Xã hội) tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Chúng tôi xin gửi tới các quý bạn đọc hảo tâm danh sách ủng hộ cụ thể và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Phụ nữ rất dại khi bỏ nhà ra đi lúc giận chồng
Phụ nữ rất dại khi bỏ nhà ra đi lúc giận chồng
13/04/2018 - 01:42:55
GiadinhNet - Không ít chị em trong khi cãi nhau với chồng, chỉ vì hiếu thắng, vì muốn làm mình làm mẩy với chồng nên đã dọa ly hôn bằng cách bỏ nhà ra đi. Các bà vợ đã không ngờ rằng, “phép thử tình yêu” này đã khiến họ rơi vào cảnh “một đi không trở lại”, mặc dù bản thân họ chưa thực sự muốn chấm dứt mối quan hệ vợ chồng.

Hội chứng cô đơn giữa gia đình (9): Con bơ vơ vì cha mẹ mải khẳng định đẳng cấp sang chảnh
Hội chứng cô đơn giữa gia đình (9): Con bơ vơ vì cha mẹ mải khẳng định đẳng cấp sang chảnh
13/04/2018 - 01:42:55
GiadinhNet - Sẵn tiền, lại muốn khẳng định đẳng cấp sang chảnh nhàn hạ của mình, không ít bậc làm cha làm mẹ hiện nay đã để việc chăm sóc nuôi dạy con cái lại cho giúp việc, gia sư. Hệ quả là có những đứa trẻ trở nên bơ vơ bởi sự giàu có của cha mẹ mình.

3 năm chung sống không hôn thú, tôi thành giúp việc không công cho nhà chồng
3 năm chung sống không hôn thú, tôi thành giúp việc không công cho nhà chồng
13/04/2018 - 01:42:54
Em lặng lẽ khăn gói về nhà chồng, đến nay đã được hơn 3 năm mà vẫn chưa đi đăng ký kết hôn, cũng chưa được nhập hộ khẩu với gia đình...

Tôi quyết định mua nhà khi chỉ có 120 triệu đồng
Tôi quyết định mua nhà khi chỉ có 120 triệu đồng
13/04/2018 - 01:42:54
Đổi chỗ ở thuê 3 lần, rước đủ phiền phức, chị Dung (Hà Nội) quyết định mua nhà sau 3 năm ly hôn gần như tay trắng.

Diva Mariah Carey lần đầu tâm sự bị rối loạn tâm lý
Diva Mariah Carey lần đầu tâm sự bị rối loạn tâm lý
13/04/2018 - 01:41:13
Dân trí Đây là lần đầu tiên Mariah Carey nói về hội chứng mà mình gặp phải. Cô đã giấu kín bệnh tình suốt 17 năm qua, luôn sống trong nỗi lo thường trực rằng bí mật sẽ bị lộ. Cuối cùng, để giải tỏa gánh nặng tâm lý, Mariah Carey quyết định chia sẻ mọi chuyện.

Khai mạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018
Khai mạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018
13/04/2018 - 01:41:12
Dân trí Tối 11/4, tại TPHCM, Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018 khai mạc với vở diễn "Kiều" của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Hồ Quỳnh Hương nói gì về biệt thự “siêu khủng” trải dài từ Bắc vào Nam?
Hồ Quỳnh Hương nói gì về biệt thự “siêu khủng” trải dài từ Bắc vào Nam?
13/04/2018 - 01:41:11
Dân trí “Ôi, tôi làm gì giàu tới mức đó, trong thiên hạ và cả trong showbiz còn nhiều người giàu hơn tôi rất nhiều nhưng chẳng qua không ai để ý thôi. Tôi nghĩ, tôi hay bị người ta để ý chắc vì hoạt động nghệ thuật lâu năm lại chưa chồng con”, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh tâm sự. >> Hồ Quỳnh Hương: "Tôi đã sai, tôi không có lý do gì biện minh cho cái sai của mình"

NSND Hoàng Dũng bị lừa mất 50 triệu đồng trong vòng 30 phút
NSND Hoàng Dũng bị lừa mất 50 triệu đồng trong vòng 30 phút
13/04/2018 - 01:41:11
Dân trí Hacker sau khi hack tài khoản Facebook của một người em ở Đức đã nhắn tin mượn tiền của "ông trùm" Hoàng Dũng để trả tiền hàng. Trong vòng chưa đầy 30 phút, NSND Hoàng Dũng đã chuyển vào 2 số tài khoản lạ 50 triệu đồng và xong việc nam nghệ sĩ mới "ớ" người ra vì biết mình bị lừa.

<< < 3 4 5