Bông Mai: “Nhiều người cho rằng tôi đang làm chuyện điên rồ…”
Bông Mai: “Nhiều người cho rằng tôi đang làm chuyện điên rồ…”
11/04/2018 - 23:09:18
Dân trí Sau hơn 12 năm gắn bó, ca sĩ- BTV Bông Mai quyết định nghỉ việc tại VTV để đổ toàn bộ công sức, tiền của vào một dự án mà mọi người cho rằng chị đang làm chuyện điên rồ, mù mịt…

Trưng bày 300 báu vật Việt Nam trải dài trong 4000 năm lịch sử
Trưng bày 300 báu vật Việt Nam trải dài trong 4000 năm lịch sử
11/04/2018 - 23:09:18
Dân trí Trưng bày “Báu vật khảo cổ học Việt Nam” khai mạc vào ngày 12/4 tới sẽ giới thiệu gần 300 hiện vật khảo cổ học tiêu biểu từ thời tiền sử đến thế kỷ 17 - 18 được khai quật trên mọi miền đất nước.

Hồ Quỳnh Hương:
Hồ Quỳnh Hương: "Tôi đã sai, tôi không có lý do gì biện minh cho cái sai của mình"
11/04/2018 - 23:09:18
Dân trí Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho rằng, việc chị bị xử phạt vì xây dựng công trình nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu thiếu giấy phép là thực sự chị đã sai. Vì sai nên chị không có bất kỳ lý do gì biện minh cho cái sai của mình cả.

Đà Nẵng sẽ thu hồi dự án khu nhà hàng - bến du thuyền trước Thành Điện Hải?
Đà Nẵng sẽ thu hồi dự án khu nhà hàng - bến du thuyền trước Thành Điện Hải?
11/04/2018 - 23:09:18
Dân trí Chính quyền thành phố Đà Nẵng đã làm việc với chủ đầu tư và đặt vấn đề thu hồi dự án khu nhà hàng - bến du thuyền ven sông Hàn ở đường Bạch Đằng, khu vực trước di tích Thành Điện Hải - di tích của Đà Nẵng vừa được công nhận là di tích văn hóa lịch sử đặc biệt cấp quốc gia.

Chi ra 21 triệu đồng để mua một chiếc… áo nhựa?
Chi ra 21 triệu đồng để mua một chiếc… áo nhựa?
11/04/2018 - 23:09:18
Dân trí Bạn có sẵn sàng chi ra số tiền 21 triệu đồng để sở hữu một món đồ thời trang hàng hiệu cao cấp, dù chiếc áo đó có phần giống… áo mưa?

Thanh xuân này có một người để nắm chặt tay chính là điều hạnh phúc nhất
Thanh xuân này có một người để nắm chặt tay chính là điều hạnh phúc nhất
10/04/2018 - 06:28:32
Thanh xuân của em chỉ có anh, cả tuổi trẻ chỉ quẩn quanh bên anh, nếu không ở bên cạnh anh thì em cũng không chắc mình có mỉm cười để đi tiếp hay không. Yêu nhau đủ rồi, mình cưới thôi anh!

Cái bẫy ngọt ngào khiến phụ nữ trở thành người giúp việc cả đời
Cái bẫy ngọt ngào khiến phụ nữ trở thành người giúp việc cả đời
10/04/2018 - 06:28:32
“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, tác giả của câu nói này thật quá đỗi cao siêu khi gói gọn hai vai trò, hai kiểu tư duy, hai thiên chức, hai vị trí bao đời chưa thay đổi của đàn ông và phụ nữ vào một câu ngắn ngủi.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng
Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng
10/04/2018 - 06:27:24
Dân trí Cuộc triển lãm - đấu giá “The Art Of Divorce” (Nghệ thuật ly hôn) do nam tài tử “Võ sĩ giác đấu” - Russell Crowe - tiến hành đã vừa thu về số tiền 3,7 triệu USD (tương đương 84 tỷ đồng).

Cánh diều 2017: Giám khảo phải thở dài vì… quá nhiều phim “thảm hoạ”
Cánh diều 2017: Giám khảo phải thở dài vì… quá nhiều phim “thảm hoạ”
10/04/2018 - 06:27:24
Dân trí Trong buổi toạ đàm sáng nay 9/4, tại Hà Nội, đạo diễn, NSND Nhuệ Giang - Thành viên Ban Giám khảo (BGK) phim truyện điện ảnh giải Cánh diều 2017 chia sẻ rằng, các thành viên BGK có 3 buổi “chấm” phim nhưng hai ngày đầu tiên ai cũng phải thở dài vì nhiều phim "thảm hoạ".

3 con gái bị xâm hại bởi người quen, mẹ phẫn uất bởi hình phạt mà tên “ác quỷ đội lốt người” phải gánh
3 con gái bị xâm hại bởi người quen, mẹ phẫn uất bởi hình phạt mà tên “ác quỷ đội lốt người” phải gánh
10/04/2018 - 01:12:09
Người mẹ đau đớn thừa nhận rằng hắn ta là tên ác quỷ hiện thân và đã hủy hoại cuộc đời của ba đứa trẻ mà cô hết mực yêu thương trong suốt 10 năm.

<< <